1.    Mô tả công việc: 

•    Nhân viên hành chính, quản lý cửa hàng bán hoa FLOWER SHOP; 
•    Đối tượng khách hàng đa văn hóa, đa quốc tịch;
•    Sử dụng song ngữ (tiếng Anh và tiếng Hoa) thường xuyên trong công việc; 

2.    Yêu cầu công việc:
•    Nữ: Tuổi từ 22 đến 35; Số lượng 20 người;
•    Nhân viên hành chính, quản lý (Admin);
•    Trình độ học vấn: Tốt Nghiệp Đại Học;
•    Trình độ tiếng Anh và tiếng Hoa: Đọc, viết, giao tiếp tốt; 

3.   Quyền lợi khi tham gia chương trình: 
•    Lương cơ bản: 1.500 SGD tương đương 23.500.000 VND/tháng
•    Ăn, ở, vé máy bay: Tự túc; 
•    Thời hạn hợp đồng 02 năm, có thể được gia hạn nhiều lần;
•    Thời gian làm việc: 48-60 giờ/tuần; Được đưa đón tại sân bay, sắp xếp chỗ ở;
•    Được làm việc trong môi trường quốc tế;
•    Các chế độ khác: Theo quy định của Luật Lao Động Singapore.

4.    Liên hệ tư vấn miễn phí:
Sàn Giao Dịch Việc Làm Ngoài Nước - VHRC 
14 A Sông Đà, Phường 2, Q. Tân Bình, TP HCM.
Điện thoại: 028-38485200 (Mr. Hải;) 
Email:vieclamngoainuoc.vn@gmail.com
www.vieclamngoainuoc.vn;       www.facebook.com/vieclamngoainuoc.vn
Yahoo I.D: thanhhai731220; Skype: thanhhaisovilaco